Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Kỷ niệm sau 4 năm đọc lại Blog (23.09.15)

Tự nhiên hôm nay lại nhớ lại những câu chuyện mà trước đây anh viết cho tôi, sau một hồi mò mẫm thì giờ đã đọc được những bài viết đó.

Một cảm giác lân lân, vui vui thích thích xen lẫn cảm động, tự nhiên nước mắt chảy trong nụ cười hạnh phúc, tự nghỉ sao lúc đó anh lãng mạn vậy, anh nhẹ nhàng và tràn đầy tình cảm quá vậy không biết.

Sau 4 năm trôi qua đã có quá nhiều thay đổi nhưng thay đổi lớn nhất trong cuộc đời của tôi và anh đó là có thêm em Bin. Ông trời đã ban cho anh và tôi một món quà rất quý giá, tôi thầm cám ơn ông.

Anh ah, em sẽ tự hứa với bản thân mình là sẽ làm một người vợ tốt, một người mẹ hiền để làm điểm tựa cho anh và con mỗi khi mệt mỏi và sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Yêu anh và con nhiều lắm !!!!


1 nhận xét:

Jackvu678 nói...

vỏ chai rượu Mình làm bên ngành vỏ chai cũng hay dùng sp bên bạn. cho mình thông tin qua mail này nhé: Jackvu678@gmail.com